Sáng nay 22/4, xã Sơn Lễ đã tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ IV, Phát động phong trào " toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" năm 2022. Về dự có đồng chí Trần Quốc Pháp, Trưởng Ban quản lý các dự án đầu tư và xây dựng huyện; đồng chí Trịnh Ngọc Chung, Giám đốc Trung tâm - Văn hoá truyền thông huyện.

Đoàn chủ tịch

Toàn cảnh lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao xã Sơn Lễ lần thứ IV

 

Trong những năm qua, cùng với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo Quốc phòng An ninh, xã Sơn Lễ luôn quan tâm đến sự nghiệp TDTT nhằm tăng cường sức khỏe, hoàn thiện thể chất con người góp phần tích cực vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân. Tại Lễ khai mạc đại hội TDTT lần thứ IV, năm 2022 các đoàn tham gia đến từ các thôn trong toàn xã với hàng trăm lượt vận động viên tham gia. Trong khuôn khổ đại hội các vận động viên tranh tài các nội dung gồm; Kéo co nam, Kéo co nữ, Điền kinh nam, nữ và nhảy xa, đây là những môn thể thao quần chúng được đông đảo người dân trên địa bàn xã thường xuyên tập luyện.

Thông qua Đại hội thể dục thể thao nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời nâng cao nhận thức của Nhân dân về vị trí, vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực và chất lượng cuộc sống, đồng thời xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh góp phần cũng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Qua đại hội nhằm lựa chọn những vận động viên thi đấu xuất sắc để bổ sung cho đội tuyển các môn thể thao của xã tham gia thi đấu Đại hội TDTT toàn huyện trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Đại hội thể dục thể thao xã Sơn Lễ:

 

 

https://huongson.hatinh.gov.vn/


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 175.321
    Online: 12